CHUNG CƯ VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH- HÀ NỘI

CHUNG CƯ VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH- HÀ NỘI
Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, được bắt đầu xây dựng vào tháng 02/2014 và dự kiến hoàn thành tất cả các hạng mục vào đầu Quý I năm 2017. Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà nội, Địa chỉ 54-56 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội trước đây là khu đất do Công ty Cổ phần Viettronics Đống Đa quản lý, với 2 mặt tiền phố Chùa Láng và đường Nguyễn Chí Thanh. Nay dự án đang được triển khai do chủ đầu tư Vingroup mua lại.
Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà nội, địa chỉ tại: 54-56 Nguyễn chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Dự án Vinhomes Nguyễn Chí ThanhHà nội rộng 13.039 m2 nằm trên con đường đẹp nhất Hà Nội, vị trí đắc địa nhất Hà nội. Nguyễn Chí Thanh là một trong những tuyến đường chính, rộng và đẹp nhất của Thủ đô, nối với những hướng quan trọng như đi Kim Mã, đi Trần Duy Hưng- Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Sân Vận Động Mỹ Đình, đi Liễu Giai vào Phố Cổ, đi Đê La Thành, đi đường Láng… nằm tại trung trung tâm quận Đống Đa, Vinhomes Nguyễn Chí ThanhHà nội kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các quận nội thành của thành phố.
Đây cũng là khu vực có nhiều cơ quan, các bộ ban ngành lớn quan trọng như: bệnh viện Đống Đa, khách sạn Bảo Sơn, Khách sạn 5 sao Daewoo… và các trường đại học danh tiếng như Đại học Ngoại Thương, Đại học Giao Thông Vận tải…. Trong những năm qua, khu vực phía Tây Nam của quận Đống Đa gần chung cư Vinhomes Nguyễn Chí ThanhHà nội, được thành phố ưu tiên phát triển với nhiều công trình giao thông, đường sắt, cầu vượt quan trọng.
Tuyến đường sắt trên cao Ga Nhổn – Ga Hà Nội gồm mười một ga trên cao, bốn ga dưới ngầm, nối Thị trấn Nhổn với nhiều điểm giao thông trọng yếu của Thủ đô nằm trong tổng thể dự án Đường sắt đô thị Hà Nội - một bộ phận của Quy hoạch phát triển giao thông vận tải Hà Nội đã được Chính phủ phê duyệt đi vào hoàn thành. Tuyến đường sắt này bao gồm bốn ga trung chuyển, trong đó một điểm đặt tại Khách sạn Daewoo, ngay cạnh với chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà nội.
Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà nội, nằm trong phân khúc bất động sản cao cấp của Tập Đoàn Vingroup và được thiết kế thành 2 tòa nhà với phong cách hiện đại bao gồm 30 tầng nổi và 6 tầng hầm với trung tâm thương mại nằm tại khối đế của các tòa nhà.
Theo quy hoạch tổng mặt bằng và phương án kiến trúc đã được duyệt và triển khai, Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có tổng diện tích sàn xây dựng là 223.360 m2, với diện tích các hạng mục như sau:
- Diện tích sàn xây dựng căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí ThanhHà nội: 91.687m2
- Trung tâm thương mại: 65.329m2
- Văn phòng: 32.152m2
- Trường học mầm non và tiểu học: 1.825m2
- Bãi đỗ xe: 32.371m2
Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà nội, 54-56 Nguyễn Chí Thanh có nhiều loại diện tích chọn lựa từ 1PN đến 3PN: 51.3m2; 53.3m2; 79.5m2; 82.7m2; 129.4m2; 150m2…
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Viettronics thuộc tập đoàn Vingroup.
Đơn vị kinh doanh và quản lý: Công ty kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes – Tập đoàn Vingroup.
Diện tích đất toàn dự án: 13.038 m2
Các hạng mục chính:
  • Tòa căn hộ cao cấp, hạng sang.
  • Trung tâm thương mại.
  • Tòa nhà văn phòng hạng A.
Thông tin khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh:
  • Số lượng: 378 căn hộ.
  • Loại căn hộ: 1 đến 4 phòng ngủ.
  • Diện tích căn hộ: dao động từ 54.5m2 đến hơn 171m2.
  • Thiết kế: phong cách nội thất tân cổ điển, sang trọng, hiện đại.
  • Năm khởi công dự án: Quý I-2014.
  • Dự kiến hoàn thành: 2016
Quý khách quan tâm xin liên hệ: 0903,281,673 để được tư vấn miễn phí.
Uy Tín- Chuyên Nghiệp- Tận Tâm- Hài Lòng
Xin chân thành cảm ơn quý khách!