VỊ TRÍ VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH - HÀ NỘI

VỊ TRÍ VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH - HÀ NỘI

Vị trí Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà nội, Tọa lạc tại con đường được mệnh danh là “Đẹp nhất Việt Nam” – Nguyễn Chí Thanh giao cắt với phố Chùa Láng, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội tọa lạc tại vị trí rất đắc địa, nằm ngay giữa trung tâm ngoại giao và giáo dục của thành phố, tiếp giáp với quận Ba Đình, khu đô thị phía Tây – trung tâm mới của thủ đô Hà Nội. Từ dự án đi đến các khu vực nội và ngoại ô thành phố đều hết sức thuận tiện nhờ các trục giao thông mới hiện đại kết nối linh hoạt với đường vành đai 2, 3 và hệ thống đường sắt đô thị trong tương lai.
ban- do- chung-cu-vin-homes-nguyen-chi-thanh.jpg
Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà Nội, địa chỉ tại: 56 Nguyễn chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà nội rộng 13.039 m2 nằm trên con đường đẹp nhất Hà Nội, vị trí đắc địa nhất Hà nội. Nguyễn Chí Thanh là một trong những tuyến đường chính, rộng và đẹp nhất của Thủ đô, nối với những hướng quan trọng như đi Kim Mã, đi Trần Duy Hưng- Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Sân Vận Động Mỹ Đình, đi Liễu Giai vào Phố Cổ, đi Đê La Thành, đi đường Láng… nằm tại trung trung tâm quận Đống Đa, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà Nội, kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các quận nội thành của thành phố.
Đây cũng là khu vực có nhiều cơ quan, các bộ ban ngành lớn quan trọng như: bệnh viện Đống Đa, khách sạn Bảo Sơn, Khách sạn 5 sao Daewoo… và các trường đại học danh tiếng như Đại học Ngoại Thương, Đại học Giao Thông Vận tải…. Trong những năm qua, khu vực phía Tây Nam của quận Đống Đa gần chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh- Hà Nội, được thành phố ưu tiên phát triển với nhiều công trình giao thông, đường sắt, cầu vượt quan trọng.

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội sẽ là chốn “an cư” lý tưởng, hứa hẹn mang lại giá trị đầu tư cao cho khách hàng trong tương lai.
Quý khách quan tâm xin liên hệ: 0903,281,673 để được tư vấn miễn phí.
Uy Tín- Chuyên Nghiệp- Tận Tâm- Hài Lòng
Xin chân thành cảm ơn quý khách!