Bán chung cư times city T12, cảnh quan châu Âu

Bán chung cư times city T12, cảnh quan châu Âu


ĐL Vietstarland Xin kính chào quý khách!
Chúng tôi là đại diện bán hàng của tập đoàn Vingroup. Chúng tôi đang bán các căn hộ và biệt thự cao cấp của 3 dự án chính là Vinhomes Times city, Vinhomes Riverside và Vinhomes Royal city từ năm 2011.
Chung cư times city toà T12 nằm tại ngã ba đường nội bộ thuộc trung tâm dự án times city. Với sự tiếp giáp với 3 toà nhà: Mặt phía bắc tiếp giáp với toà T9 nhưng qua bên đường, mặt phía nam tiếp giáp với toà T15, dự kiến sẽ làm bể bơi( dự kiến) chung giữa hai toà T12 và T15. Mặt phía tây thì nhìn xuống đường và sang toà T16.
Toà T12 dự kiến xây dựng 34 tầng, có 8 tháng máy và hai thang bộ.
5 ưu điểm nổi trội của căn hộ cao cấp Times city toà T12:
- Mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới đẹp mắt, các phòng đều tiếp xúc với ánh sáng bên ngoài, tất cả các căn phòng đều tràn ngập anh sáng tự nhiên, đảm bảo không gian thoáng nhất và hợp lý nhất về thiết kế.
- Cảnh quan xunh quanh toà nhà: Thiết kế cảnh quan xung quanh sẽ mang phong cách tân cổ điển của Âu châu, hoàn toàn mới ở Times city, hiện nay một công ty thiết kế của Châu âu đang tiến hành hoàn thiện bản vẽ. sẽ trở thành khu căn hộ “Châu Âu trong lòng Times city”.
- Được thiết kế thành những toà nhà với các căn hộ hạng sang( Luxury), thiết bị đẹp ngoại nhập, chất lượng cao, toà nhà có bảo vệ và an ninh 24/7 đảm bảo 100%. Sẽ mang chất lượng cao giống các toà của Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.
- Một hai toà nhà sẽ có bể bơi riêng dành cho cư dân. Cư dân Times city sẽ được tận hưởng cuộc sống mới hoàn toàn khác với các tiện ích hoàn hảo và dịch vụ Vinhomes chăm sóc tiêu chuẩn trên 5 sao.
- Khu vui chơi trẻ em sẽ hiện đại hơn, có đài phun nước lớn, khu đi bộ cho cư dân, các dịch vụ thể thao cao cấp…
Các toà nhà giai đoạn 2 dự kiến mở bán Chung cư Times city T12 sau tết âm lịch. Vấn đề tài chính sẽ được đóng theo tiến độ từ 5+6 giai đoạn, khoảng 1.5 năm sẽ nhận nhà dự kiến cuối 2016. Đây là một loại căn hộ cao cấp sẽ giúp khách hàng giảm áp lực đóng tiền. Đây dự kiến sẽ là một khu năng động, nhiều khách hàng quan tâm và đón đầu sự đi lên của thị trường bất động sản Hà nội trong những năm tới.
Xin liên hệ ngay có thông tin chính xác nhất về dự án:
Phụ trách dự án: 0903.281.673 / 0906.037.820
*** Đại lý Vietstarland- Uy tín là thương hiệu ***

Tag: bán chung cư times city t12, bán chung cư times city t12 2 phòng ngủ, bán chung cư times city t12 3 phòng ngủ